17 ก.ย. 2553

Before and After





















8 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

โอ้ววว ... เริ่ดมาก ออด เยียมจริงๆ ขอปรบมือให้ดังๆๆๆๆ

ทั้งรุ่น มีกี่คนอ่ะ ถึง 500 ไหม
ดูท่าเพื่อนจะงานเข้าน่ะ คริคริ

ขอแต่งตั้งให้เป็น Mr.IT ประจำรุ่นนะจ๊ะ

Ganyawat (Chantra) กล่าวว่า...

เห็นอ่างว่ามี 300 คนนะ

Unknown กล่าวว่า...

แค่ 100 ออด ก็เดี้ยงแล้วมั้ง
เอ้า...
ออด สู้ สู้
ออด สู้ตาย
ออด ไว้ลาย
สู้ตาย ... เพื่อเพื่อน อิ อิ

sakda satiravikran กล่าวว่า...

ออด สุดยอดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เอาให้ครบทุกคนเลยนะ สู้ๆๆ (รับรองขาเชียร์เยอะ)

pen กล่าวว่า...

ออด...นาย..แน่...แน่...แน่ มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เอ้ะ!สงสัยใส่เครื่องหมาย Infinity จะง่ายกว่า แฮะแฮ่ !! หาไม่เจอ..5555

Ganyawat (Chantra) กล่าวว่า...

พวกเราบางคนแทบไม่เปลี่ยนไปจากรูปเดิมเลยน่ะ ..บางรูปมี retouch บ้างหรือปล่าว?? ดูสวยๆเนียนๆ

sakda satiravikran กล่าวว่า...

เพื่อน ๆ ครับ ผลงานชิ้นนี้ของออดเยี่ยมมาก มีค่ากับพวกเราทุกคน เพื่อไม่ให้ความพยายามของออดสูญเปล่า ผมคิดว่าน่าจะพิมพ์เป็นรูปเล่มนะ เพิ่มเติมข้อมูลที่เป็นปัจจุบันของแต่ละคน เช่น ที่อยู่ ที่ทำงาน....ค่าใช้จ่ายเราช่วยกัน ถ้าสำเร็จจะเป็นทำเนียบรุ่นที่เก๋ เท่ ไม่มีใครเหมือน และทำได้อย่างเรา เพื่อน ๆ คิดอย่างไรครับ
ศักดา สถิรวิกรานต์(ว่องก้อน)

กัลยวรรธน์ กล่าวว่า...

เห็นด้วยกับศักดา น่าจะมีใครอาสามาช่วยออด update ที่อยู่ให้ แต่หลังกลางเดือนไปเราว่างเราจะช่วย update ให้นะ